Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Săn bán hàng online hàng si đa creative việt nam.

NHỮNG LỢI ÍCH NHƯ VẬY ĐÃ KHIẾN CHO NGÀY CÀNG NHIỀU WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE CÓ XU HƯỚNG TÍCH HỢP CÁC CỔNG TTTTTG CREATIVE VIỆT NAM


I. Có rất nhiều chiêu trò rút tiền từ túi của bạn khi sử dụng các dịch vụ mua hàng trên mạng Những nỗi thất vọng khi mua hàng ảo Chuyện các hotgirl sử dụng ảnh hưởng của mình tới giới trẻ để bán hàng online đã không còn là chuyện quá lạ creative việt nam


Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Thiết kế website bán hàng trực tuyến Anh Định cho biết: Pico cũng giao hàng không đúng như thông số kỹ thuật khi anh đặt mua. Thông số đăng trên website, laptop này có cổng HDMI, tuy nhiên, chiếc máy tính mà Pico chuyển tới cho khách hàng không có chức năng này.. creative việt nam
thiết kế website bán hàng từ a đến z


Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Nhờ mô hình nhượng quyền kinh doanh, HKPhone đã phát triển rất nhanh dù trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Kinh doanh online Theo thống kê của các website thương mại điện tử tại Việt Nam số lượng người bán hàng qua kênh này đã tăng khoảng 50% trong năm 2013. Từng có một shop thời trang trẻ em trên phố Bà Triệu, chị Thu Đống Đa, Hà Nội chia sẻ, do kinh tế khó khăn, những cửa hàng mặt tiền bán rất chật vật. Trừ các chi phí, có tháng chị lỗ vốn. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi mô hình sang bán hàng trực tuyến, tình hình kinh doanh của chị tiến triển rõ rệt. Do không mất chi phí thuê cửa hàng, chị Thu có thể giảm giá sản phẩm 15–20% so với trước, qua đó dễ cạnh tranh hơn với những cửa hàng khác. Ngoài ra, chị cũng thu thêm được khoản tiền ship hàng cho khách, nên mỗi tháng có thể lãi 20-30 triệu đồng. Một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, để kinh doanh online hiệu quả, các cá nhân, doanh nghiệp cũng cần biết và hiểu biết về marketing online. Ngoài ra, dù cạnh tranh tốt về giá, nhưng mô hình này tại Việt Nam còn khá rủi ro. Hình thức thanh toán online chưa phổ biến và còn chủ yếu dựa vào niềm tin giữa bên mua và bên bán. Kinh doanh nhượng quyền Mô hình kinh doanh nhượng quyền trên thế giới đã có nền tảng phát triển lâu năm với những thương hiệu nổi tiếng như KFC, Lotteria, McDonald’s. Tại Việt Nam mô hình này cũng phát triển rất thành công. Về công nghệ, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đang phát triển rất thành công mô hình kinh doanh nhượng quyền với hơn 120 showroom trên cả nước. Chia sẻ về thành công của hãng, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: Chúng tôi đã đi lên từ một vài showroom ở Hà Nội sau đó tăng dần và phủ khắp cả nước. Số vốn đầu tư cho mỗi showroom hiện đại, chuyên nghiệp chỉ khoảng 100 triệu đồng nhưng lại có thể phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất”, ông Long cho hay. Vị này cũng cho biết, với mô hình này, giá sản phẩm của HKPhone khá cạnh tranh so với các model cùng cấu hình trên thị trường do không phải trích một khoản cho siêu thị, đại lý như nhiều hãng đang làm, doanh số bán hàng cũng vì thế luôn ở mức cao. Số vốn bỏ ra ban đầu nhanh chóng được thu hồi. Mô hình nhượng quyền đang góp phần tạo ra cơ hội kinh doanh hiệu quả, hạn chế được những rủi ro, chi phí ban đầu. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, lý do để lựa chọn hình thức kinh doanh này là doanh nghiệp, cá nhân có khả năng mở rộng thị trường, sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều chi phí, vốn đầu tư cho việc nghiên cứu, tiếp thị vì phần lớn được hỗ trợ từ phía chủ thương hiệu. Mở tiệm tạp hóa Đây là mô hình kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn chỉ khoảng vài chục triệu đồng. Trừ đi các chi phí thuê mặt bằng, thuê một người làm, tiền điện, rủi ro mất hàng... Mỗi tháng chủ tiệm có thể lãi 8-10 triệu đồng hoặc hơn, tùy địa điểm. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh này thiếu tính sáng tạo và có sức cạnh tranh cao khi những cửa hàng tạp hóa đang mọc lên như nấm sau mưa”. Theo anh Minh Dũng, người vừa mở một cửa hàng ở khu vực trung tâm của Hà Nội, do lượng khách ổn định nên mỗi tháng anh có thể kiếm được khoảng 20 triệu đồng tiền lãi. Tuy nhiên, theo anh Dũng, hiện loại hình này cạnh tranh khá mạnh. Việc quản lý cửa hàng đôi khi cũng rủi ro như mất hàng hóa do quản lý chưa tốt hay nhập hàng kém chất lượng làm mất khách”, chủ cửa hàng chia sẻ. Kinh doanh đồ uống bình dân Tại một số quán trà đá, trà chanh hoặc đồ ăn vỉa hè nhiều khi khách hàng ngồi kín, thậm chí tràn cả xuống lòng đường, đặc biệt vào mùa hè. Khu vực Nhà Thờ lớn, Ngã Tư Sở, sân vận động Mỹ Đình, phố cổ… là những địa điểm tiêu biểu cho hình thức kinh doanh này. Ví dụ, với loại đồ uống khá được ưa chuộng là trà chanh với giá 8.000 đồng một cốc. Nhiều tiểu thương cho biết, trung bình với 100 cốc trà chanh bán được, chủ tiệm sẽ lãi khoảng 600.000 đồng. Theo cấp số đó, với hàng nghìn cốc trà chanh mỗi ngày, chủ kinh doanh thu về không dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ các cửa hàng kinh doanh loại hình này cho hay, khó khăn nhất là lúc đông khách nhưng không có mặt bằng, chỗ để xe nên gặp khá nhiều rủi ro về an ninh cũng như khả năng kinh doanh không hợp pháp. Theo VnExpress. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt thiết kế website bán hàng trực tuyến này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng".. Creative việt nam Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Đây là một chiêu thức kinh doanh thiết kế web bán hàng bằng html khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng.


II. Từ khoảng một tháng trước trên nhiều trang bán hàng online đã có khá nhiều sản phẩm bánh Trung Thu giảm giá creative việt nam


.Bất cứ khách ghé thăm nào cũng có thể nhìn ra ngay Lot18 đang kinh doanh cái gì nhờ hàng trăm chai rỗng được bày dọc theo chiều dài của văn phòng. Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Hình ảnh các hotgirl tự chụp và tự quảng cáo các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm của mỹ đang gây sốt ở nhiều diễn đàn mua bán online. Ảnh: Internet. Theo đó, với đơn hàng bất kì từ 8 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng sản phẩm đèn sưởi cao cấp trị giá 500 ngàn đồng. Bên cạnh đó, siêu thị còn giảm giá rất nhiều mặt hàng khác cho khách hàng mua online như: - Tivi Led 40 inch Samsung - 40F5100AR giá bán lẻ 10,490,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 8,700,000 đồng. - Tivi Led 42 inch Smart tv Sony- KDL42W674A giá bán lẻ 13,990,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 12,300,000 đồng. - Tivi Led 32 inch Samsung - 32F5000 giá bán lẻ 7,990,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 6,940,000 đồng. - Trọn bộ ODS1400NA - ACCESS 6 tháng giá bán lẻ 2,35,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 1,990,000 đồng. - Máy sấy quần áo Electrolux 6kg- EDV600 giá bán lẻ 7,790,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 7,090,000 đồng. - Máy giặt LG- WD18600,7.5kg giặt 4kg sấy inverter giá bán lẻ 19,500,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 17,200,000 đồng. - Tủ lạnh LG Side by side- GRB217CLC 583 lít giá bán lẻ 18,290,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 17,090,000 đồng. - Tủ Lạnh Sanyo- SR115PDSS 110 lít giá bán lẻ 3,990,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 3,690,000 đồng. - Laptop Sony Vaio SVF15217SG giá bán lẻ 17,990,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 16,790,000 đồng. - Quạt sưởi dầu 13 thanh Sunhouse- SHD7083 giá bán lẻ 2,090,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng mua online là 1,990,000 đồng. - Đèn sưởi hồng ngoại Braun- BU03G giá bán lẻ 1,040,000 đồng, giảm riêng cho khách hàng thiết kế website bán hàng trực tuyến mua online là 990,000 đồng. Người Đồng Hành. creative việt nam


Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Và những hình ảnh Thiết kế website bán hàng "khoe thân" để lôi cuốn khách hàng... Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Từ đầu đến cuối đoạn clip giới thiệu sản phẩm, MT tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trước ống kính. Không có được nét tự nhiên, khuôn mặt thiếu tính biểu cảm.. Creative việt nam Hàng hiệu xuất hiện ngày càng nhiều Theo khảo sát từ báo Dân Việt, tuy chưa có bất kỳ số liệu nào để cân đo giá trị của nhóm hàng hiệu tại thị trường Việt Nam nhưng trong khoảng năm năm trở lại đây, nhóm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới ngày càng xuất hiện dày hơn tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa Có thể khẳng định, những thương hiệu lớn trên thế giới đều đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tại TP.HCM, trên các con đường Lê Lợi, Hàm Nghi, Nguyễn Huệ... Quận 1 hoặc các trung tâm thương mại như Cresent Mall, Vincom A/B, Parkson Plaza, Diamond Plaza..., các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Hermes, Versace, Chanel, Esprit, Cartier, Louis Vuitton, Burberry, Lamborghini, Lexus, Giovanni, Vertu, Salvatore Ferragamo, Gucci, Ralph Lauren, CK, Diesel, Lacoste, Guess, Infinity, Mobiado, Tag Heuer, Dior, Shiseido, BMW... Đã sáng đèn”. Ban đầu, nhóm hàng hiệu chỉ xuất hiện ở các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, thể thao..., sau đó là xe hơi, điện thoại di động..., gần đây là nhóm hàng điện tử, điện gia dụng. Tồn tại song song với các cửa hàng offline”, gần đây sản phẩm hàng hiệu, chủ yếu là nhóm hàng túi xách, giày dép, mỹ phẩm... Còn xuất hiện dưới hình thức nguồn hàng xách tay được bán qua mạng. Theo một nguồn tin chuyên kinh doanh hàng hiệu qua mạng cho biết, chỉ cần người mua đặt hàng, người bán sẵn sàng bán với giá rẻ hơn hàng bán ở các cửa hàng từ 5 – 10% mà vẫn có lãi. Hàng xách tay tầm trung” lên ngôi Khi giá cả thị trường ngày càng leo thang mà cơn khủng hoảng kinh tế vẫn chưa có tín hiệu kết thúc, người dân phải thắt lưng buộc bụng” hơn. Họ không còn phóng tay chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng, lại càng thêm khó tính hơn với các xa xỉ phẩm mà đặc biệt là mỹ phẩm. Nắm bắt được tình hình này, các cửa hàng thời trang và nhất là các shop online lập tức chuyển hướng kinh doanh. Thay vì nhập về những dòng mỹ phẩm cao cấp đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như: Chanel, Dior, Lancome… , các chủ shop đi săn lùng các nguồn hàng ít người biết đến hơn nhưng giá cả cũng mềm” hơn nhiều để cải thiện sức tiêu thụ. Ở thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng kinh doanh mỹ phẩm tầm trung đã dấy lên từ lâu nhưng ở Hà Nội thì các shop kinh doanh kiểu này chưa thực sự nở rộ. Bởi các sản phẩm bình dân nay tuy có mức giá phải chăng, hợp túi tiền nhưng lại khó đẩy” lên, khó tạo niềm tin ở khách hàng như các thương hiệu đã có tên tuổi. Hàng xách tay thật giả lẫn lộn Tình trạng hàng giả trà trộn trong các shop bán đồ xách tay không còn là chuyện hiếm và cơ quan quản lý cũng khó lòng kiểm soát. Phố Nguyễn Sơn Gia Lâm, Hà Nội là nơi đặt trụ sở hãng hàng không và các đoàn bay. Đây cũng từng được coi là thiên đường hàng xách tay, với đủ loại hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, EU mang về qua đường hàng không. Nhưng với việc cửa hàng đồ bay thi nhau mọc lên, hàng hóa bán khắp phố, khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi đặt câu hỏi về chất lượng cũng như nguồn gốc. Trong khi đó, bản thân các chủ shop đều than nguồn cung từ tiếp viên, phi công... Rất phập phù, hạn chế. Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa Ngoài những cửa hàng bán đồ xách tay mọc lên nhan nhản khắp các phố thì nhiều shop online cũng đua nhau xuất hiện trên các diễn đàn, website rao vặt, mạng xã hội... Trong đó, phổ biến hơn cả là mặt hàng quần áo, giày, nước hoa, đồng hồ... Có giá từ 300.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán giữa các shop cũng rất khác nhau, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Một số mặt hàng xách tay thường khó phân biệt thật giả như: sữa, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa,…Giá của các loại mặt hàng này thường cao hơn so với hàng nhập chính ngạch mặc dù chưa kiểm định được chất lượng, nguồn gốc chính xác như thế nào. Theo VietQ. Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng xay dung web ban hang những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể.
thiết kế website creative việt nam


III. Những bức ảnh của cô bán hàng online xinh đẹp được tìm kiếm và up lên mạng creative việt nam


Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được "khai quật", video này đã thu hút được rất nhiều lượt view, comment cũng như lượt chia sẻ. Ngay lập tức, những thông tin về "cô bán hàng xinh đẹp" này được cộng đồng mạng ra sức tìm kiếm và đã xác nhận, cô bạn tên là Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992. Chương trình còn có sự góp mặt của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Zara, hãng thời trang trẻ em cao cấp từ Hàn Quốc - Baby Heros và các nhãn hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam. Yes24 sẽ giảm giá tới 60% hàng trăm sản phẩm trong lần ưu đãi này. Những mẫu thiết kế dễ thương của nhãn hiệu Zara: Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu quần áo xinh xắn khác dành cho bé tại Yes24.vn.Cẩm Ly. Thượng tá Ngô Minh An, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội phân tích: Giao dịch thiết kế website bán hàng qua mạng Internet tuy có nhiều thuận lợi, tiện ích song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đa phần các giao dịch này người mua và người bán không biết mặt nhau, người mua luôn ở thế yếu khi phải chuyển tiền một phần hoặc toàn bộ số tiền hàng cho người bán. Người mua phần lớn chỉ nhìn hàng qua ảnh, và các ảnh mà đối tượng trưng lên thường là ảnh hàng thật. Trên thực tế, mặc dù người mua đã chuyển tiền cho người bán, song nhiều trường hợp hàng đến không đúng thời gian như trong thỏa thuận, đặc biệt là chất lượng hàng không đảm bảo. Trong những trường hợp này, sẽ rất khó để có thể bắt người bán phải chịu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, khi giao dịch trên mạng, người mua thường phải cung cấp nhiều thông tin về tài khoản để thanh toán điện tử, nếu rơi vào tay hacker thì hậu quả sẽ có thể rất lớn. Vì ngoài việc bị mất tiền, hàng không đảm bảo chất lượng ra, người mua có thể sẽ bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Nghĩa là hacker có thể rút tiền để mua hàng hoặc chuyển sang những tài khoản khác. Bởi vậy, Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi giao dịch qua mạng cần hết sức cảnh giác đối với các thủ đoạn lừa đảo của bọn tội phạm. Trước hết cần kiểm tra người bán có đủ uy tín trên cộng đồng mạng hay không. Cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để check lại tài khoản của người bán để xác minh giao dịch. Đồng thời không nên chuyển thẳng tiền cho người bán mà nên qua các đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian này sẽ có trách nhiệm nhận tiền, kiểm tra hàng để thông báo cho hai bên mua bán. Như vậy sẽ hạn chế được việc bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, người dân cũng không nên tham rẻ để mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng….. Creative việt nam Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Năm 2011 sắp kết thúc, ngành công nghiệp giải trí đang nhìn lại những thành quả đạt được trong năm. Tiếp nối danh sách những nhà sản xuất thành công nhất, Star News vừa công bố bảng xếp hạng các ca khúc trực tuyến được yêu thích nhất trong 12 tháng qua. Danh sách gồm 50 ca khúc phổ biến nhất dưới dạng digital phát hành trực tuyến, được Olleh Music thống kê dựa trên số lượt tải và truy cập vào ca khúc trên website của Olleh. Với lợi thế về cả âm nhạc lẫn thời gian phát hành, "Black & White" của G.NA tốp đầu bảng Vị trí đầu bảng thuộc về G.NA với ca khúc Black & White phát hành hồi tháng 1. Black & White đạt được vị trí này không chỉ vì phát hành vào tháng 1 tháng đầu năm là một lợi thế, mà còn bởi giai điệu dễ nghe, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Với 3 ca khúc trong Top 10, Good Day đạt No.2, Someday và The Story Only I Didn’t Know lần lượt nằm ở No.7 và No.9, "em gái quốc dân" IU khẳng định vị trí một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay. T-ara cũng có một năm đáng chú ý khi Roly Poly chiếm No.3 trong top 50. Các vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Big Bang Tonight: No.4, SECRET Shy Boy: No.5, fx Pinocchio: No.6, C.N. Blue Intuition: No.8 và B2ST Fiction: No.10. 2NE1 thắng lớn khi có tới 4 hit trong Top 50 Trong số những tân binh mới ra mắt, Girl’s Day có vẻ nổi bật hơn cả với Twinkle Twinkle ở No.11. 2NE1 cũng có một năm thành công khi sở hữu 4 ca khúc nằm trong Top 50, gồm Lonely, Don’t Cry, I Am the Best và Ugly lần lượt ở No.14, 16, 22 và 39. Infinity Challenge của đài MBC cũng làm rung chuyển các bảng xếp hạng với West Coast Highway Music Festival, thử thách mà mỗi thành viên sẽ phải hợp tác với một nhạc sĩ để sáng tác một bài song ca. Kết quả, I Cheated, sản phẩm hợp tác giữa Park Myung Soo và G-Dragon, đạt No.20, trong khi Apgujeong Nallari của Yoo Jae Suk và Lee Juk chiếm No. 42. Trong số rất nhiều OST cho phim truyền hình năm nay thì That Man của Hyun Bin trong phim Secret Garden chiếm vị trí cao nhất: No.21 không tính đến ca khúc "không thể cạnh tranh nổi" là Someday của IU ở No.7. Dù gặp nhiều bất lợi khi trở lại vào cuối năm, nhưng cả SNSD và Wonder Girls đều có mặt trong bảng xếp hạng với The Boys và Be My Baby, lần lượt đạt No.24 và No.35. Trừ "bom tấn" "Someday" thì "That Man" của Hyun Bin là soundtrack hot nhất Nếu xét theo từng tháng, thì ca khúc đứng đầu của mỗi tháng sẽ là: Tháng 1: That Man Hyun Bin, tháng 2: Black & White G.NA, tháng 3: Tonight Big Bang, tháng 4: Bangkok City Orange Caramel, tháng 5: Ma Boy SISTAR19, tháng 6: Starlight Moonlight SECRET, tháng 7: I Cheated GG, tháng 8: Ugly 2NE1, tháng 9: Don’t Say Goodbye Davichi, tháng 10: Love Time Lee Seung Gi và tháng 11: Be My Baby Wonder Girls. Top 50 ca khúc phát hành trực tuyến bán chạy nhất năm 2011: 1. ‘Black & White” – G.NA2. Good Day” – IU3. Roly Poly” – T-ara4. Tonight” – Big Bang5. Shy Boy” – thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp SECRET6. Pinocchio” – fx7. Someday” – IU8. Intuition” – C.N. Blue9. The Story Only I Didn’t Know” – IU10. Fiction” – B2ST11. Twinkle Twinkle” – Girl’s Day12. My Heart is Beating” – K.Will13. Ma Boy” – SISTAR1914. Lonely” – 2NE115. Goodbye Baby” – miss A16. Don’t Cry” – Park Bom17. Please” – Kim Bum Soo18. On Rainy Days” – B2ST19. Mirror Mirror” – 4Minute20. I Cheated” – GG ft. Park Bom21. That Man” – Hyun Bin22. I Am the Best” – 2NE123. Tok Tok” – Mighty Mouth ft. Soya24. The Boys” – SNSD25. Well Done” – Navi26. You Are the Best of My Life” – Lee Hyun27. Going Crazy” – Song Ji Eun ft. Bang Yong Guk28. Heart to Heart” – 4Minute29. So Cool” – SISTAR30. Starlight Moonlight” – SECRET31. Day By Day” – Kim Bo Kyung32. Bangkok City” – Orange Caramel33. Hot Summer” – fx34. Don’t Forget Me” – Huh Gak35. Be My Baby” – Wonder Girls36. Turned Off the TV…” – Leessang Ft. T Yoon Mi Rae, Kwon Jung Ryeol37. Don’t Say Goodbye” – Davichi38. For First-Time Lovers” – Jung Yong Hwa39. Ugly” – 2NE140. Words That Freeze My Heart” – Wheesung ft. Yong Jung Hyung41. Love Song” – Big Bang42. Apgujeong Nallari” – Drooping Snail43. Tokyo Girl” – Busker Busker44. Hello” – Huh Gak45. Hold My Hand” – IU46. Bubble Pop!” – HyunA47. Cafe” – Big Bang48 I Miss You” – Noel49. Americano” – 10cm50. To Me” – Rainbow. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội  của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể.
http://tintucveoperamini.blogspot.com/2014/09/tin-tac-tien-cong-gan-8-hosting-nghin.html


Chồng tôi nói kinh tế suy thoái nên anh mệt mỏi, nhưng tôi không tin thế... Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Theo mục 11, Nghị định 185 quy định các hành vi phạm, trong đó, chỉ có điều 81 xác minh các hành vi liên quan đến việc thiết lập website thương mại điện tử với mức phạt cao nhất là từ 20-30 triệu đồng nếu Thiết lập website cung cấp dịch vụ thương mại thiết kế website bán hàng trực tuyến điện tử khi chưa được xác nhận đăng ký theo quy định”. Các hãng bán lẻ tăng cường phục vụ khách mua hàng trực tuyến vào dịp Cyber Monday. Ảnh: Internet .. Creative việt nam Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. Theo như lí lịch trên trang cá nhân thì Thảo sống tại Post Saint Lucie, Florida. Giọng nói dễ thương của Minh Thảo được mọi người đoán là đến từ một tỉnh/thành phố nào đó thuộc phía Nam. Với làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi cùng chiếc áo quây khá gợi cảm, Minh Thảo đã thiết kế website bán hàng trực tuyến khiến những người xem clip "đổ đứ đừ". Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
creative việt nam

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét