ĐÂY LÀ SẢN PHẨM ĐÂÙ TIÊN CỦA HUAWEI ĐƯỢC THỬ NGHIỆM VƠÍ PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG ONLINE TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
I. Kèm theo đó là các dịch vụ hậu mãi cho bán hàng online như chính sách giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc trong 48 giờ từ khi đơn hàng được xác nhận thành công; đổi trả sản phẩm miễn phí trong 14 ngày và bảo hành 12 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng trực tuyến
Nhiều người chọn mua thịt trong siêu thị vì giá không đắt hơn bao nhiêu so với ngoài chợ. Ảnh: Diệp Sa. Thế nhưng, bên cạnh những tiện ích chúng mang lại, nhiều người lại chỉ vì chạy theo lợi nhuận đã thiết kế website bán hàng bất chấp mọi chiêu trò thậm chí là lừa dối, gây phản cảm. Và giờ đây, khi nhắc đến mua bán online mọi người vẫn coi đó như một khiếp nạn.. Thông qua cổng kết nối www.hangvietchinhhang.vn, người ta có thể lướt web mua sắm cả ngày. Yakel còn tích hợp các video miêu tả sản phẩm vào trang web và sử dụng một số chiến thuật tối ưu hóa sự tìm kiếm” SEO dựa trên công cụ từ khóa của Google, bọn em đã phân phối cả trăm chiếc trên toàn quốc rồi. Nhất định bạn sẽ tìm được cái ưng ý nếu bạn có sức xóc đủ đám rừng ấy lên, với hơn 2.000 thiết bị tại các danh mục hàng hóa Online mới thấy được sự sầm uất của Siêu thị thiết bị An ninh An toàn. Những mẫu thiết kế dễ thương của nhãn hiệu Zara: Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu quần áo xinh xắn khác dành cho bé tại Yes24.vn.Cẩm Ly, việc kinh doanh của mình cũng thuận lợi hơn trước”.
thiết kế website bán hàng trực tuyến
Nụ cười dịu dàng là điểm thu hút nhất của Vin AnnaHouse. Tận dụng sức ảnh hưởng sẵn có trên mạng xã hội, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường. Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong làm web bán hàng online việc kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng.. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem thiết kế web bán hàng đơn giản lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng. Anh Định cho biết: Pico cũng giao hàng không đúng như thông số kỹ thuật khi anh đặt mua. Thông số đăng trên website, laptop này có cổng HDMI, tuy nhiên, chiếc máy tính mà Pico chuyển tới cho khách hàng không có chức năng này. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo.
II. Kiểm tra tính pháp lý của website bán hàng online Đối với chủ thể kinh doanh thực hiện hoạt động bán hàng online cần phải thiết lập website thương mại điện tử bán hàng phù hợp với quy định của pháp luật
.Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Ngoài việc ngưỡng mộ sự cute cùng vẻ đẹp của Minh Thảo, rất nhiều người còn đưa ra nhận xét dành cho cách bạn hàng khá hay ho của bạn ấy. Hầu hết đều là những lời khen về ý tưởng kinh doanh tốt, vì "bán hàng mà người mẫu xinh thế này thì sẽ rất chạy". Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận khá khiếm nhã, thể hiện thái độ cợt nhả, thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là thiết kế website bán hàng ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng.
Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được thiết kế website bán hàng cho là "chảnh" của cô nàng này. Hơn nữa, giọng nói líu ríu, không thoát ý, các lặp đi lặp lại những từ ngữ giới thiệu sản phẩm khiến nhiều người thấy thất vọng. Từ đầu đến cuối nghe cô nói, người xem không hiểu video đang quảng cáo, giới thiệu về mặt hàng gì.. Hay một hot girl khác luôn đi đầu trong các xu hướng trang điểm, làm đẹp thì việc cô nàng thành công khi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm như son, kem dưỡng trắng da… là một điều dễ hiểu. Huawei kỳ vọng Việt Nam có thể là thị trường để hãng thúc đẩy kinh doanh các mặt hàng công nghệ. Hình biếm họa ông Jim Sinegal người đồng sáng lập Costco cùng với chiếc xe chuyển hàng tiện lợi của mình Là 1 trong những cửa hàng bán lẻ thông minh và thành công nhất, Costco đã làm gì để xây dựng nên thành công này? Người đồng sáng lập Costco - Jim Sinegal đã nói: Costco có thể cung cấp hàng hóa với giá cả thấp hơn và giá trị tốt hơn - bằng cách loại bỏ hầu như tất cả các chi phí liên quan đến bán buôn và bán lẻ thông thường. Các chi phí đó bao gồm: nhân viên bán hàng, thuê nhà, giao hàng, vấn đề thanh toán và các khoản phải thu. Chúng tôi điều hành các hoạt động 1 cách chặt chẽ với chi phí rất thấp, điều này giúp chúng tôi tiết kiệm đáng kể cho công ty”. Nhưng lời trích dẫn này chỉ là 1 phần của tảng băng trôi. Dưới đây là 8 bí quyết của Costco: 1. Khách hàng là trên hết. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng hãy xem xét phần hot dog trị giá 1,5 USD 31.488 VND của Costco. Sau 15 năm, giá của nó cũng không thay đổi. Để giữ chi phí và mức giá thấp, Giám đốc điều hành Costco đã xây dựng nhà máy chế biến thịt và làm bánh. Về cơ bản, Costco hoàn toàn thay đổi cách thức kinh doanh của mình, nhưng lại chỉ xuất xưởng 1 sản phẩm duy nhất là hot dog. Và họ cứ âm thầm thực hiện chiến lược, mặc dù thực tế hầu hết khách hàng không chú ý đến việc đó. Quyết định mang lại lợi ích chi phí tối đa cho khách hàng có thể không gây ấn tượng hay mang lại sự trung thành của tất cả khách hàng, nhưng sẽ gây chú ý cho những khách hàng đang phải tiết kiệm và điều chỉnh chi tiêu hợp lý. 2. Loại bỏ những điều rườm rà. Cửa hàng của Costco có sàn bê tông và các sản phẩm được đựng trong những cái hộp tương tự nhau, giá đỡ bằng thép và đơn giản. Một khi bạn có thể mua 1 sản phẩm và thức ăn với chất lượng hàng đầu với mức giá thấp hơn so với các cửa hàng tạp hóa khác , những điều xung quanh sẽ không ảnh hưởng gì đến việc mua hàng của bạn. Hàng hóa của Costco được đựng trong những cái hộp, trên những cái kệ bằng thép đơn giản. 3. Mang theo chiếc xe tải của bạn. Khi bạn mua những thứ cồng kềnh, bạn phải tốn hàng đống tiền để có thể thuê xe và mang nó về nhà. Nhưng ở Costco, bạn có thể mang theo xe hàng của mình đến. Costco để cho khách hàng của mình sử dụng xe kéo hàng sàn phẳng để dễ dàng xếp dỡ hàng hóa. Tuy nhiên, nếu khách hàng đề nghị giao hàng thì phải chi trả 1 khoản tiền khá cao. Costco có thể cung cấp hàng hóa với giá cả thấp hơn và giá trị tốt hơn - bằng cách loại bỏ hầu như tất cả các chi phí liên quan đến bán buôn và bán lẻ thông thường. 4. Cung cấp những điều tốt nhất. Khi bạn chi tiền vào rượu sâm banh Dom Perignon hoặc đuôi tôm hùm và thịt xông khói bọc sò điệp, bạn phải tìm kiếm giá rẻ hơn. Bằng cách lựa chọn cung cấp mặt hàng xa xỉ mới mức giá rẻ hơn các cửa hàng, Costco đã tạo được ấn tượng cho mọi người, thậm chí cả những người mua lẻ. 5. Đóng nhãn tư nhân. Việc để thương hiệu Kirkland trở thành nhãn sản phẩm chung của Costco là 1 trong những quyết định thông minh nhất. Bởi vì sản phẩm của Kirkland thường tốt hơn so với các nhãn hàng khác, nhưng chi phí lại thấp hơn đáng kể. Nhờ vào việc mua và bán khối lượng lớn các sản phẩm của Kirkland, Costco đã được cung cấp các chương trình khuyến mãi. 6. Hậu đãi nhân viên. Costco cung cấp các lợi ích đặc biệt, bao gồm y tế, trợ cấp cho vợ/chồng nhân viên, bảo hiểm, nha khoa và kế hoạch hưu trí. Ngoài ra, còn có bảo hiểm khuyết tật ngắn hạn hoặc dài hạn, và bảo hiểm nhân thọ. Thậm chí họ còn cung cấp bảo hiểm chăm sóc dài hạn cho người lao động đã làm việc 10 năm cho công ty. Costco cũng cam kết sẽ luôn thúc đẩy nhân viên thăng tiến, hầu hết các nhà quản lý của Costco đều bắt đầu làm việc từ các cửa hàng. 7. Đánh giá chặt chẽ nhà cung cấp. Không giống như những nhà bán lẻ khác, Costco làm việc xay dung web ban hang chặt chẽ với các nhà cung cấp để giúp họ tìm ra cách điều hành doanh nghiệp của họ tốt hơn. Đối với mặt hàng thịt và sản phẩm tươi sống, công ty cam kết và sử dụng nguồn hàng từ các nhà cung cấp đa dạng trong khu vực. Cũng có nhiều bài báo đề cao phương pháp tiếp cận đạo đức và thông minh của Costco. 8. Gắn bó với các nguyên tắc cơ bản. Triết lý và giá trị của Costco đã không thay đổi mấy kể từ khi nó khởi đầu, và dù công ty đã tăng trưởng 1 cách kinh ngạc trong vài thập kỷ qua. Vinh Trần Theo Entrepreneur. Hàng hiệu xuất hiện ngày càng nhiều Theo khảo sát từ báo Dân Việt, tuy chưa có bất kỳ số liệu nào để cân đo giá trị của nhóm hàng hiệu tại thị trường Việt Nam nhưng trong khoảng năm năm trở lại đây, nhóm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới ngày càng xuất hiện dày hơn tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa Có thể khẳng định, những thương hiệu lớn trên thế giới đều đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tại TP.HCM, trên các con đường Lê Lợi, Hàm Nghi, Nguyễn Huệ... Quận 1 hoặc các trung tâm thương mại như Cresent Mall, Vincom A/B, Parkson Plaza, Diamond Plaza..., các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Hermes, Versace, Chanel, Esprit, Cartier, Louis Vuitton, Burberry, Lamborghini, Lexus, Giovanni, Vertu, Salvatore Ferragamo, Gucci, Ralph Lauren, CK, Diesel, Lacoste, Guess, Infinity, Mobiado, Tag Heuer, Dior, Shiseido, BMW... Đã sáng đèn”. Ban đầu, nhóm hàng hiệu chỉ xuất hiện ở các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, thể thao..., sau đó là xe hơi, điện thoại di động..., gần đây là nhóm hàng điện tử, điện gia dụng. Tồn tại song song với các cửa hàng offline”, gần đây sản phẩm hàng hiệu, chủ yếu là nhóm hàng túi xách, giày dép, mỹ phẩm... Còn xuất hiện dưới hình thức nguồn hàng xách tay được bán qua mạng. Theo một nguồn tin chuyên kinh doanh hàng hiệu qua mạng cho biết, chỉ cần người mua đặt hàng, người bán sẵn sàng bán với giá rẻ hơn hàng bán ở các cửa hàng từ 5 – 10% mà vẫn có lãi. Hàng xách tay tầm trung” lên ngôi Khi giá cả thị trường ngày càng leo thang mà cơn khủng hoảng kinh tế vẫn chưa có tín hiệu kết thúc, người dân phải thắt lưng buộc bụng” hơn. Họ không còn phóng tay chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng, lại càng thêm khó tính hơn với các xa xỉ phẩm mà đặc biệt là mỹ phẩm. Nắm bắt được tình hình này, các cửa hàng thời trang và nhất là các shop online lập tức chuyển hướng kinh doanh. Thay vì nhập về những dòng mỹ phẩm cao cấp đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như: Chanel, Dior, Lancome… , các chủ shop đi săn lùng các nguồn hàng ít người biết đến hơn nhưng giá cả cũng mềm” hơn nhiều để cải thiện sức tiêu thụ. Ở thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng kinh doanh mỹ phẩm tầm trung đã dấy lên từ lâu nhưng ở Hà Nội thì các shop kinh doanh kiểu này chưa thực sự nở rộ. Bởi các sản phẩm bình dân nay tuy có mức giá phải chăng, hợp túi tiền nhưng lại khó đẩy” lên, khó tạo niềm tin ở khách hàng như các thương hiệu đã có tên tuổi. Hàng xách tay thật giả lẫn lộn Tình trạng hàng giả trà trộn trong các shop bán đồ xách tay không còn là chuyện hiếm và cơ quan quản lý cũng khó lòng kiểm soát. Phố Nguyễn Sơn Gia Lâm, Hà Nội là nơi đặt trụ sở hãng hàng không và các đoàn bay. Đây cũng từng được coi là thiên đường hàng xách tay, với đủ loại hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, EU mang về qua đường hàng không. Nhưng với việc cửa hàng đồ bay thi nhau mọc lên, hàng hóa bán khắp phố, khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi đặt câu hỏi về chất lượng cũng như nguồn gốc. Trong khi đó, bản thân các chủ shop đều than nguồn cung từ tiếp viên, phi công... Rất phập phù, hạn chế. Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa Ngoài những cửa hàng bán đồ xách tay mọc lên nhan nhản khắp các phố thì nhiều shop online cũng đua nhau xuất hiện trên các diễn đàn, website rao vặt, mạng xã hội... Trong đó, phổ biến hơn cả là mặt hàng quần áo, giày, nước hoa, đồng hồ... Có giá từ 300.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán giữa các shop cũng rất khác nhau, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Một số mặt hàng xách tay thường khó phân biệt thật giả như: sữa, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa,…Giá của các loại mặt hàng này thường cao hơn so với hàng nhập chính ngạch mặc dù chưa kiểm định được chất lượng, nguồn gốc chính xác như thế nào. Theo VietQ .
thiết kế website creative việt nam
III. Những bức ảnh của cô bán hàng online xinh đẹp được tìm kiếm và up lên mạng
1. Bán hàng Cách thức kiếm tiền đơn giản, được biết đến nhiều nhất, đặc biệt trong giới sinh viên, là bán sách và nhiều loại hàng hóa khác qua Amazon.com. Hơn thế nữa, trong trường hợp mặt hàng bị thất lạc trên đường vận chuyển, Amazon sẽ hoàn lại tiền cho người mua với chính sách bảo hành từ A-Z. Bán hàng trên Amazon là cách nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nguồn: Internet. 2. Kiếm việc trên Mechanical Turk MTurk.com không đơn thuần là nơi cung cấp việc làm online. Bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn thời gian làm việc và nhận mức lương phù hợp với những kĩ năng mà bạn đóng góp. Tất nhiên, thù lao nhận được không phải là nhiều, nhưng đây cũng là một cách hay để có thêm thu nhập vào thời gian rảnh rỗi. 3. Trở thành đối tác kinh doanh Với chương trình này của Amazon, bạn sẽ nhận được hoa hồng mỗi khi có ai đó mua một món hàng qua đường link mà bạn chia sẻ trên mạng cá nhân hoặc qua email. Bạn hoàn toàn có thể trở thành đối tác kinh doanh của Amazon. Nguồn: Internet. 4. Phát hành sách điện tử Kindle là một thành công vang dội của Amazon. Cùng với xu hướng đọc sách điện tử, cơ hội dành cho các cây bút trẻ cũng ngày càng rộng mở. Nếu bạn có một vài bài viết tâm đắc, hay thậm chí là cả một cuốn hồi kí, nhưng lại cảm thấy khó khăn trong việc tìm nhà xuất bản, Amazon có thể là bệ phóng cho sự nghiệp viết lách của bạn. Rất đơn giản, hay đăng kí làm thành viên của Kindle Direct Publisher. 5. Mua cổ phiếu Cổ phiếu Amazon có thể là một khoản đầu tư có lợi dành cho bạn. Hiện nay, ở mức giá xấp xỉ trên $200, Amazon hứa hẹn sẽ tăng trưởng bền vững trong tương lai trong khi công việc kinh doanh ngày một mở rộng. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane giới thiệu mạng lưới PosteMobile của Post Italiane hợp tác với Vodafone. Sự ra đời của Internet đã khiến nhiều người dự đoán nhu cầu đối với các dịch vụ bưu chính truyền thống sẽ giảm, nhưng chỉ những năm gần đây bưu chính mới bắt đầu cảm nhận cái giảm” đó. Song chính Internet cũng là cứu tinh”, là cốt lõi của hầu hết các chiến lược tìm kiếm nguồn thu mới cho bưu chính. Đi đầu trong chiến lược này phải kể đến Post Italiane Bưu chính Italia, hãng đã cung cấp các dịch vụ mới từ năm 2002. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane cho biết công ty của ông có rất ít lựa chọn ngoài việc đa dạng dịch vụ. Các hãng bưu chính phải tạo ra các dịch vụ mới, tùy biến các dịch vụ truyền thống, hiện đại và mở rộng các kênh tiếp cận sản phẩm”, ông nói. Mục đích là đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hợp với nhu cầu khách hàng, bước vào các thị trường mới tận dụng mạng lưới bưu chính, sau đó đầu tư vào sự sáng tạo và hiệu quả để sống sót”.Post Italiane là hãng bưu chính đầu tiên nhảy” vào thị trường ĐTDĐ vào năm 2007, với mạng lưới PosteMobile hợp tác với hãng Vodafone. PosteMobile là một hình thức điều hành mạng lưới di động ảo. Trong những năm gần đây, hãng bưu chính An Post của Ireland và CTT Correios của Bồ Đào Nha cũng tung ra dịch vụ tương tự. Ông Sarni cho rằng việc chính phủ Italia tăng cường đầu tư vào mạng lưới cơ sở hạ tầng và hệ thống ICT là yếu tố chính trong những đổi mới ở Post Italiane. Hiện bưu chính Italia cũng đang tập trung vào các sản phẩm hybrid mail một loại thư bưu chính được chuyển bằng như một tài liệu điện tử, và hợp tác với Tổ chức Chứng thực Bưu chính Điện tử. Post Italiane cũng xuất hiện trên thanh công cụ của Microsoft Office tại các máy tính ở Italy, để người dùng có thể gửi thư trực tuyến từ nhà và văn phòng. Điều này đã giúp tăng trung bình 13% mỗi năm việc gửi thư từ máy tính trong 4 năm qua ở Italy.Một hãng bưu chính khác là Post Danmark cũng đang tập trung vào chiến lược chuyển phát tài liệu số. Chúng tôi đã tạo ra một nền tảng gọi là e-Boks xử lý mọi loại tài liệu được chuyển phát qua kênh kỹ thuật số”, Giovanni Belli, người phụ trách eCommuncation của Post Danmark nói. Khách hàng sẽ thỏa thuận với chúng tôi loại tài liệu nào và dạng tài liệu nào mà họ muốn gửi qua e-Boks, sau đó chúng tôi sẽ chuyển chúng thành các tệp tin PDF để phân phối”. Hệ thống e-Boks dựa trên nền web ra đời năm 2002 và đã có hơn 2 triệu thuê bao. Bưu chính Thụy Sỹ là một trong những hãng đã tận dụng công nghệ và Internet để tìm ra các nguồn doanh thu mới. Frank Marthaler, phó giám đốc Giải pháp của Bưu chính Thụy Sỹ cho biết dự án hộp thư điện tử và chứng thực trực tuyến là những dự án của Post 2.0. Theo ông, chúng rất quan trọng với các hãng bưu chính trước sự phát triển của Internet. Chúng tôi tin rằng Internet mang lại cơ hội nhiều hơn là mối đe dọa”, Marthaler nói. Paul Donoheo, quản lý e-Business của UPU, tin rằng cuộc đua tìm kiếm lợi nhuận của các hãng bưu chính trên thế giới được thúc đẩy bởi cuộc suy thoái kinh tế. Khó khăn tài chính trong năm qua đã buộc mọi người tìm các kênh truyền thông mới. Bưu chính vì thế cũng phải nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới”, Donoheo nói. Để giúp tận dụng lợi thế Internet, UPU đã làm việc để có tên miền an toàn cho bưu chính. Chỉ các thành viên của UPU mới được sử dụng tên miền .post và nó như một sự đảm bảo an ninh, tin cậy. .Post sẽ hiện diện trên Internet và là nơi các công ty bưu chính cung cấp các dịch vụ điện tử”, Donoheo nói. Có rất nhiều vấn đề trên Internet, như spam và lừa đảo. Chúng tôi sẽ thiết lập những quy định nghiêm ngặt sao cho mọi người nhìn thấy một tên miền .post là hoàn toàn yên tâm họ đã được một tổ chức của Liên Hợp Quốc, UPU và chính website bảo vệ”.Donohoe cho rằng hiện ở nhiều quốc gia, người dân vẫn đi đến bưu điện để điền thông tin vào giấy tờ, văn bản hoặc nhận các loại hóa đơn. Các hãng bưu chính đang nỗ lực để đưa mọi thứ lên Internet. Những thông tin khách hàng tìm kiếm về tình trạng bưu phẩm, hàng hóa được gửi đi hoặc về giá cả, lịch trình chuyển phát lâu nay vẫn được giải đáp ở các điểm bưu điện, giờ chúng sẽ được chuyển lên Internet”. Cách đây vài giờ, trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.Nội dung status như sau: Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi.Status tố Hồng Quế đặt hàng không trả tiền.Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. Theo dõi nội dung tin nhắn, có thể thấy hai bên đã trao đổi khá nhiều về mẫu đồng hồ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà,... Tuy nhiên khi thống nhất về đồng hồ và giá cả, mấy ngày tiếp đó, anh D.H - người bán hàng - liên tục inbox cho người mua nhưng không thấy hồi âm. Sau đó người đặt hàng có trả lời nhưng liên tục đưa ra các nguyên nhân khách quan để lý giải vì sao việc chuyển tiền bị trì hoãn.Cả hai trao đổi về mẫu đồng hồ, địa chỉ nhà để chuyển hàng.Anh D.H liên tục inbox cho người đặt hàng mà anh khẳng định đó là Hồng Quế nhưng không nhận được hồi đáp. Khi người này trả lời thì luôn đưa ra các lý do đi Đà Nẵng, Sài Gòn, về Hà Nội,... Nên chưa chuyển tiền được.Sau đó là lý do ra ngân hàng thì hết giờ giao dịch.Thông tin này khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em Andrea, Hồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. Chưa kể đến số tiền mua chiếc đồng hồ như người bán hàng chia sẻ thì 4 triệu 200 ngàn có lẽ cũng không phải là số tiền quá lớn đối với Hồng Quế. Do đó việc cô quỵt số tiền đó thực sự là dấu hỏi lớn đối với dư luận.Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để làm rõ sự việc này. Hồng Quế đã xác nhận là cô có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng. Hồng Quế cho biết, người này trước đó cũng nói rất hâm mộ cô, nhờ cô mua ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã hủy order nhưng người bán hàng này vẫn tiếp tục đặt. Hồng Quế chia sẻ, giá trị món hàng không quá lớn và hiện tại, cô không muốn bình luận gì thêm về sự việc này.Theo Báo Pháp luật xã hộiCùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:. I. Tháng 1/2014, nhiều tờ báo của Singapore loan tin cảnh sát nước này đã tiến hành bắt giữ một công dân Việt Nam tên Nguyễn Phương Bảo N. 24 tuổi, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi bán hàng giả. Bảo N. Đã bị bắt vì cố tình bán cho chị Arlene Darusman một chiếc túi Hermès giả tại của Hãng Starbucks ở sân bay quốc tế Changi Singapore cách đó hơn 2 tháng. Chiếc túi này vốn là hàng "fake" hàng giả, hàng nhái với giá chỉ khoảng vài triệu đồng, song Bảo N. Đã bán với giá 20.000 đôla Singapore khoảng 320 triệu đồng. Với cáo buộc của cơ quan công tố Singapore, Bảo N. Phải đối mặt với án phạt tù 10 năm. Hiện N. Đã phải nộp ít nhất 30.000 đôla để được tại ngoại. Thực ra, trong giới buôn bán "hàng hiệu" ở Hà Nội ít ai không biết tên tuổi của Bảo N. Với nickname facebook là Ngọc Ella. Bảo N. Tự giới thiệu đang định cư ở Pháp, nên có "mối" mua được hàng hiệu với giá chỉ bằng 1/3 giá chính hãng. Ví dụ như một chiếc túi Hermès có giá xuất xưởng là 20.000 đôla thì Bảo N. Chỉ bán với giá chừng 7.000 đôla. Ngoài ra, Bảo N. Còn bán cả túi LV Louis Vuitton, giày Gucci, các loại thắt lưng, kính, túi xách hiệu Dior, Salvatore… Trong thời gian từ đầu đến giữa năm 2013, hàng của Bảo N. Bán chạy như tôm tươi. Tuy nhiên, sau đó nhiều khách hàng của Bảo N. Đều té ngửa khi phát hiện hầu hết những đồ "hàng hiệu" của mình mua đều là hàng fake. Giao dịch qua mạng luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Chị Nga, nhà ở quận Cầu Giấy cho chúng tôi biết, lần đầu mua đôi giày hiệu Gucci của Ngọc là hàng thật nên chị tin tưởng đặt mua thêm nhiều mặt hàng khác nữa. Bên cạnh đó, chị Nga còn giới thiệu cho bạn bè cùng mua về để sử dụng và kinh doanh với tổng số tiền hàng lên đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, khi được so sánh với hàng xách tay chuẩn từ Pháp mang về thì chị Nga mới bàng hoàng phát hiện ra mình đã bị "lừa đẹp". Những món đồ được làm nhái một cách tinh vi đến nỗi nếu không có hàng thật để so thì dù có tinh mắt đến mấy cũng khó mà phát hiện ra được. Với nhiều nickname khác nhau như Lylie Nguyễn, Mie Nguyễn, Thùy Vũ, Linh tinh thập cẩm, Thúy Nguyễn…, Bảo N. Đã "xây dựng thương hiệu" tại nhiều website bán hàng trực tuyến. Bạn hàng ở khắp nơi từ Hà Nội đến Sơn La, TP HCM cũng biết tiếng đặt mua. Chị Lan, một khách hàng ở TP HCM từng lên tiếng tố Bảo N. Đã bán túi fake cho chị. N khoe có túi Hermès "mới ra, màu vàng" giá 130 triệu đồng. Giao tiền xong, nhận được hàng, nhờ bạn bè kiểm tra chị Lan mới phát hiện đó là giả. Từ số tài khoản của Bảo N., chị nhờ người đến tận nhà tìm song N. Luôn tránh mặt. Một số khách hàng của Bảo N. Tố cáo "siêu lừa" hàng hiệu trên mạng Facebook. Chị Hiền, nhà ở quận Hoàn Kiếm đặt mua túi Hermes của Bảo N. Với giá khoảng 130 triệu đồng. Theo đề nghị của N., chị đưa trước 60 triệu đồng, thỏa thuận mấy ngày sau khi nhận hàng sẽ trả số tiền còn lại. Tuy nhiên, chị Hiền đợi 15 ngày nhưng không thấy N. Chuyển túi. Ít lâu sau một người xưng là lái xe ôm tìm gặp chị Hiền để giao hàng. Kiểm tra, chị Hiền phát hiện chiếc túi Hermès được giao là đồ nhái nên đã kịp thời tóm cổ Bảo N. Lên công an phường tố cáo. Anh Ngô Tuấn - một thương gia chuyên nhập khẩu hàng từ nước ngoài về Việt Nam cho biết, với những trường hợp quảng cáo bán các loại hàng hiệu với "giá rẻ bất ngờ" thì người mua cần phải hết sức cảnh giác. Bởi các hãng nước ngoài luôn rất biết giữ gìn thương hiệu của họ. Ví dụ như Hãng Hermès chuyên sản xuất túi xách bằng phương pháp thủ công. Một nhà máy của Hermès tại Pháp chỉ sản xuất được khoảng 15 sản phẩm mỗi tháng với những phong cách và mẫu mã khác nhau. Giá của mỗi chiếc túi này vào khoảng 10.000 đến 150.000 USD tùy thuộc kích thước và chất liệu. Hãng này hầu như không bao giờ hạ giá, dù ế đến mấy đi chăng nữa. Thậm chí, nếu một mặt hàng nào không bán được thì nhà máy sẽ mang đi tiêu hủy chứ nhất quyết không hạ giá. Bởi vậy, nếu bảo túi Hermès vừa xuất xưởng mà có giá bằng 1/3 thì chỉ là chuyện… trong mơ. Mặc dù bị hại có hóa đơn chứng minh đã gửi tiền cho Bảo N., song rất khó xử lý hình sự đối tượng này. Thực ra chiêu lừa bán hàng fake đã xảy ra khá nhiều, song cộng đồng mạng chỉ biết truyền tai nhau cảnh giác, chứ khó mà xử lý hình sự được đối với người bán. Cũng vì vậy mà các đối tượng vẫn tiếp tục thay đổi tên họ, nickname, số điện thoại để tái diễn chiêu trò. II. Sau cả năm trời tích cóp, Minh sinh viên Trường ĐH Quốc gia Hà Nội gom được 15 triệu đồng, định mua một chiếc điện thoại iPhone 5s đã qua sử dụng. Lên một trang rao vặt, Minh thấy có người rao bán điện thoại "mới 99%" với giá vừa túi tiền liền liên hệ để mua. Hẹn gặp nhau ở một con ngõ, cậu thanh niên đi SH, quần áo khá thời trang đưa hàng cho Minh xem. Do đã từng sử dụng iPhone nên Minh xác nhận là hàng thật. Tiền trao cháo múc xong, Minh mang điện thoại về nhà, restore lại để sử dụng thì bị lock, và buộc phải có tài khoản icloud mới sử dụng được. Khi Minh gọi điện thoại cho người bán thì không thấy anh ta nghe máy. Lát sau Minh nhận được tin nhắn rằng đây là điện thoại bị mất trộm, và người chủ sở hữu "thật" muốn chuộc lại. Phần vì dễ tin người, lại ngặt vì không có tài khoản icloud nên điện thoại không thể sử dụng được, Minh đồng ý đến gặp người muốn chuộc. Vừa thấy bóng dáng Minh xuất hiện, hai đối tượng bặm trợn đã lao vào, xốc nách hùng hổ quy cho Minh là đã chôm đồ của bọn chúng. Và thế là chúng lột luôn chiếc điện thoại. Bàng hoàng trước sự việc xảy ra quá nhanh, Minh chỉ biết thẫn thờ tiếc nuối. Sau khi liên kết các sự kiện một cách logic, Minh khẳng định đối tượng bán điện thoại cho anh và hai đối tượng đi chuộc nhiều khả năng là một băng chuyên lừa đảo điện thoại. Từ đó anh cạch đến già, không dám mua bán gì trên mạng nữa. Với những người thỉnh thoảng mới lên mạng mua đồ thì các đối tượng hay sử dụng chiêu lừa cho mua hàng nhái, hoặc vu cho là hàng ăn trộm để chiếm đoạt tiền, hàng. Còn với những ai thường xuyên giao dịch trên mạng, thừa kinh nghiệm để nhận ra được chiêu trò của bọn chúng, thì vẫn có thể bị lừa như thường. Nắm được tâm lý của khách hàng thường đặt lòng tin vào những thương gia có uy tín, mua bán nhiều năm trên mạng, có hacker đã ăn cắp tài khoản của họ để lừa người mua hàng. Khi người chủ phát hiện ra thì đối tượng đã cao chạy xa bay. Chị Mai thường xuyên mua đồ từ một shop online của bạn hàng có nickname facebook là "Mẹ bé zen". Một lần chị thấy có tin nhắn từ nickname này chào mời rất nhiệt tình và cho biết đang có đợt hạ giá 50%. Nickname này cũng cho chị số điện thoại liên lạc mới, "vì số cũ đã đưa cho người khác sử dụng". Không mảy may đắn đo, chị đặt mua liền vài chục triệu tiền hàng. Song khi hàng chuyển đến nơi thì hóa ra toàn là hàng rởm, hàng lỗi mốt. Chị Mai gọi vào số điện thoại cũ của "Mẹ bé zen" thì mới biết nickname facebook này đã bị kẻ nào đó hack gần một tháng nay. Đã có không dưới 3 trường hợp gọi đến cho "mẹ bé zen thật" để phàn nàn về chuyện mua phải hàng rởm, giống như chị Mai. Đồng thời lợi dụng vào việc bán hàng qua mạng chủ yếu dựa vào lòng tin là chính, một số đối tượng đã tìm ra các kẽ hở trong việc giao dịch để tiến hành ẵm gọn đồ một cách rất tinh vi. Anh Tuấn, chủ một cửa hàng chuyên bán máy tính trên phố Thái Hà kể cho chúng tôi nghe phi vụ anh bị vớ một quả đắng mà không biết kêu ai. Số là trước tết, anh được một khách hàng có tên là Kiên đặt mua một chiếc máy tính Apple trị giá hơn 40 triệu đồng. Người này cho biết đang ở tỉnh ngoài nên sẽ gửi tiền vào tài khoản của cửa hàng, khi nào nhận được tiền thì chuyển hàng cho anh ta. Làm trong nghề đã lâu, những giao dịch như trên Tuấn thường xuyên thực hiện, thế nên lần này khi thấy tiền chuyển vào tài khoản anh Tuấn lập tức đóng gói hàng để chuyển cho người mua. Được ít hôm sau, bất ngờ có một số người đến tận cửa hàng của Tuấn để đòi nợ. Hóa ra, họ là người đã chuyển tiền cho Tuấn, song họ cho biết số tiền này là để đặt mua hai chiếc điện thoại Iphone 5s. Tiền đã chuyển song không thấy hàng đâu!? Lúc đầu Tuấn cứ ngớ người ra, không hiểu có sự nhầm lẫn nào ở đây. Hóa ra, đối tượng Kiên đã lên mạng rao bán Iphone giá rẻ. Khi có khách hàng thì hắn cho số tài khoản của cửa hàng anh Tuấn. Sau đó hắn đặt mua máy tính của anh. Kết cục là hàng thì đã chuyển, tiền đã nhận nhưng lại bị khách hàng đến đòi. Thực ra nếu về lý thì Tuấn không có liên quan trách nhiệm gì ở đây, song vì phía bên gửi tiền thuê cả đầu gấu đến dọa nên Tuấn đành phải "cưa đôi" thiệt hại. Thượng tá Ngô Minh An, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội phân tích: Giao dịch thiết kế web bán hàng bằng php qua mạng Internet tuy có nhiều thuận lợi, tiện ích song cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đa phần các giao dịch này người mua và người bán không biết mặt nhau, người mua luôn ở thế yếu khi phải chuyển tiền một phần hoặc toàn bộ số tiền hàng cho người bán. Người mua phần lớn chỉ nhìn hàng qua ảnh, và các ảnh mà đối tượng trưng lên thường là ảnh hàng thật. Trên thực tế, mặc dù người mua đã chuyển tiền cho người bán, song nhiều trường hợp hàng đến không đúng thời gian như trong thỏa thuận, đặc biệt là chất lượng hàng không đảm bảo. Trong những trường hợp này, sẽ rất khó để có thể bắt người bán phải chịu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, khi giao dịch trên mạng, người mua thường phải cung cấp nhiều thông tin về tài khoản để thanh toán điện tử, nếu rơi vào tay hacker thì hậu quả sẽ có thể rất lớn. Vì ngoài việc bị mất tiền, hàng không đảm bảo chất lượng ra, người mua có thể sẽ bị chiếm quyền kiểm soát tài khoản. Nghĩa là hacker có thể rút tiền để mua hàng hoặc chuyển sang những tài khoản khác. Bởi vậy, Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi giao dịch qua mạng cần hết sức cảnh giác đối với các thủ đoạn lừa đảo của bọn tội phạm. Trước hết cần kiểm tra người bán có đủ uy tín trên cộng đồng mạng hay không. Cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm để check lại tài khoản của người bán để xác minh giao dịch. Đồng thời không nên chuyển thẳng tiền cho người bán mà nên qua các đơn vị trung gian. Đơn vị trung gian này sẽ có trách nhiệm nhận tiền, kiểm tra hàng để thông báo cho hai bên mua bán. Như vậy sẽ hạn chế được việc bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, người dân cũng không nên tham rẻ để mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng… .. Hình ảnh về chiếc ghế tình yêu được quảng cáo trên nhiều diễn đàn mạng. Tung tích của nhân vật chính cũng được cư dân mạng săn lùng”, vậy nên trang mạng xã hội của Minh Thảo có lượng người đăng ký theo dõi tăng lên đáng kể. Bởi lẽ, khi đưa hàng lên trang web của mình, các nhà kinh doanh đều sử dụng những từ ngữ mĩ miều, khoa trương để nói về sản phẩm của mình. Thế nhưng, trong thực tế gần như tất cả những gì được rêu rao trên mạng kia chỉ là lời nói. Chất lượng của sản phẩm tồi tệ vô cùng. Hàng hiệu xuất hiện ngày càng nhiều Theo khảo sát từ báo Dân Việt, tuy chưa có bất kỳ số liệu nào để cân đo giá trị của nhóm hàng hiệu tại thị trường Việt Nam nhưng trong khoảng năm năm trở lại đây, nhóm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới ngày càng xuất hiện dày hơn tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng... Hàng hiệu xuất hiện nhiều tại các trung tâm thương mại. Ảnh minh họa Có thể khẳng định, những thương hiệu lớn trên thế giới đều đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tại TP.HCM, trên các con đường Lê Lợi, Hàm Nghi, Nguyễn Huệ... Quận 1 hoặc các trung tâm thương mại như Cresent Mall, Vincom A/B, Parkson Plaza, Diamond Plaza..., các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Hermes, Versace, Chanel, Esprit, Cartier, Louis Vuitton, Burberry, Lamborghini, Lexus, Giovanni, Vertu, Salvatore Ferragamo, Gucci, Ralph Lauren, CK, Diesel, Lacoste, Guess, Infinity, Mobiado, Tag Heuer, Dior, Shiseido, BMW... Đã sáng đèn”. Ban đầu, nhóm hàng hiệu chỉ xuất hiện ở các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồng hồ, giày dép, thể thao..., sau đó là xe hơi, điện thoại di động..., gần đây là nhóm hàng điện tử, điện gia dụng. Tồn tại song song với các cửa hàng offline”, gần đây sản phẩm hàng hiệu, chủ yếu là nhóm hàng túi xách, giày dép, mỹ phẩm... Còn xuất hiện dưới hình thức nguồn hàng xách tay được bán qua mạng. Theo một nguồn tin chuyên kinh doanh hàng hiệu qua mạng cho biết, chỉ cần người mua đặt hàng, người bán sẵn sàng bán với giá rẻ hơn hàng bán ở các cửa hàng từ 5 – 10% mà vẫn có lãi. Thiết kế website bán hàng Hàng xách tay tầm trung” lên ngôi Khi giá cả thị trường ngày càng leo thang mà cơn khủng hoảng kinh tế vẫn chưa có tín hiệu kết thúc, người dân phải thắt lưng buộc bụng” hơn. Họ không còn phóng tay chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng, lại càng thêm khó tính hơn với các xa xỉ phẩm mà đặc biệt là mỹ phẩm. Nắm bắt được tình hình này, các cửa hàng thời trang và nhất là các shop online lập tức chuyển hướng kinh doanh. Thay vì nhập về những dòng mỹ phẩm cao cấp đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như: Chanel, Dior, Lancome… , các chủ shop đi săn lùng các nguồn hàng ít người biết đến hơn nhưng giá cả cũng mềm” hơn nhiều để cải thiện sức tiêu thụ. Ở thành phố Hồ Chí Minh, xu hướng kinh doanh mỹ phẩm tầm trung đã dấy lên từ lâu nhưng ở Hà Nội thì các shop kinh doanh kiểu này chưa thực sự nở rộ. Bởi các sản phẩm bình dân nay tuy có mức giá phải chăng, hợp túi tiền nhưng lại khó đẩy” lên, khó tạo niềm tin ở khách hàng như các thương hiệu đã có tên tuổi. Hàng xách tay thật giả lẫn lộn Tình trạng hàng giả trà trộn trong các shop bán đồ xách tay không còn là chuyện hiếm và cơ quan quản lý cũng khó lòng kiểm soát. Phố Nguyễn Sơn Gia Lâm, Hà Nội là nơi đặt trụ sở hãng hàng không và các đoàn bay. Đây cũng từng được coi là thiên đường hàng xách tay, với đủ loại hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, EU mang về qua đường hàng không. Nhưng với việc cửa hàng đồ bay thi nhau mọc lên, hàng hóa bán khắp phố, khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi đặt câu hỏi về chất lượng cũng như nguồn gốc. Trong khi đó, bản thân các chủ shop đều than nguồn cung từ tiếp viên, phi công... Rất phập phù, hạn chế. Các cửa hàng xách tay tràn lan trên phố Nguyễn Sơn. Ảnh minh họa Ngoài những cửa hàng bán đồ xách tay mọc lên nhan nhản khắp các phố thì nhiều shop online cũng đua nhau xuất hiện trên các diễn đàn, website rao vặt, mạng xã hội... Trong đó, phổ biến hơn cả là mặt hàng quần áo, giày, nước hoa, đồng hồ... Có giá từ 300.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán giữa các shop cũng rất khác nhau, chênh lệch từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Một số mặt hàng xách tay thường khó phân biệt thật giả như: sữa, mỹ phẩm, túi xách, nước hoa,…Giá của các loại mặt hàng này thường cao hơn so với hàng nhập chính ngạch mặc dù chưa kiểm định được chất lượng, nguồn gốc chính xác như thế nào. Theo VietQ .
Http://downloadgame24h.blogspot.com/2014/09/loi-khuyen-bo-ich-khi-xay-dung-ten-mien.html
Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Một ứng dụng cửa hàng của Shop Nano trên Zing Me. Kho ứng dụng Cửa hàng tại Zing Me. Máy tính để bàn của học sinh được kết nối băng thông rộng và website được truy cập nhiều nhất là taobao.com thiết kế website bán hàng trực tuyến .. Keeto.vn sẽ thực hiện chương trình giá sốc, duy nhất tại gian hàng Aviomobile khi đưa ra chiếc điện thoại thông minh Smartphone với giá Siêu rẻ” chỉ như một chiếc điện thoại phổ thông. Chương trình này được thực hiện với chiếc điện thoại Avio FlyBee cho phép truy nhập 3G + Wifi với cấu hình tiêu chuẩn cao: Chíp lõi kép 1.0 Ghz, Camera 2.0 Mpx, 2 Sim 2 sóng, Màn hình 4 Inch có độ phân giải chuẩn 480 x 800 Pixel, hệ điều hành Android Jelly bean 4.2.2 và đặc biệt Pin đạt dung lượng 1.800 mAh. Sản phẩm luôn đi kèm với quà tặng của nhà mạng Vinaphone là 1 Voucher 3G cho phép truy nhập 3G miễn phí trong 12 tháng với giá trị sử dụng lên đến 1.320.000 đồng. Keeto.vn cho biết, đây là chương trình đặc biệt, có hạn chế về mặt số lượng nên khách hàng cần nhanh chóng truy nhập và đăng ký ngay tại chuyên trang khuyến mại của Keeto.vn Với chiến lược tung ra giá Siêu rẻ đối với hầu hết các sản phẩm, keeto.vn tự tin bước vào thị trường bán hàng trực tuyến nhằm mang đến lợi ích không thể so sánh cho người tiêu dùng. Tới đây, các gian hàng trực tuyến sẽ được mở ra và tạo điều kiện để khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm mà họ mong muốn với giá thành thấp nhất và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm Smartphone được giới thiệu tại Keeto.vn bởi chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, giao hàng trên toàn quốc, sản phẩm nếu bị lỗi được đổi mới trong vòng 1 tháng. Đây là cam kết chất lượng mạnh nhất hiện nay trên thị trường xuất phát từ hãng điện thoại Avio. Chi tiết quý khách hàng liên hệ số hotline 0965 32 33 66/ 096.966.0226 hoặc đăng ký đặt hàng tại đây. Xem bài khác trên Vef.vn Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin Bộ Công Thương cho biết, kể từ ngày 1/1/2014 cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử TMĐT dưới các hình thức website TMĐT bán hàng, website cung cấp dịch vụ TMĐT và các loại hình website khác do Bộ Công thương quy định nếu không đăng ký, thông báo sẽ bị xử phạt theo quy định của Nghị định 185/2013/NĐ-CP về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cụ thể, các hành vi vi phạm quy định về thiết lập website, bị phạt tiền từ 5 đến 20 triệu đồng đối với hành vi thiết lập website TMĐT mà không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định; không thông báo sửa đổi, bổ sung khi có sự thay đổi thông đến website cung cấp dịch vụ TMĐT đã đăng ký. Mức phạt sẽ từ 20 đến 30 triệu đồng đối với hành vi thiết lập website cung cấp dịch vụ TMĐT khi chưa được xác nhận đăng ký theo xay dung trang web ban hang qua mang quy định; Nhận chuyển nhượng website cung cấp dịch vụ TMĐT mà không đăng ký lại; cung cấp dịch vụ TMĐT không đúng với hồ sơ đăng ký; hoặc gian dối, cung cấp thông tin sai sự thật khi đăng ký website; Giả mạo thông tin đăng ký trên website cung cấp dịch vụ TMĐT. Việc thực hiện các nghĩa vụ trên được quy định trong Nghị định 52/2013/NĐ-CP về TMĐT và Thông tư 12/2013/TT-BCT hướng dẫn Nghị định của Bộ Công Thương. Việc thông báo và đăng ký của các website TMĐT được thực hiện trực tuyến trên Cổng thông tin quản lý hoạt động TMĐT tại địa chỉ www.online.gov.vn. Phạt tiền từ 40 -50 triệu đồng với hành vi lừa đảo khách hàng trên website TMĐT; Lợi dụng danh nghĩa hoạt động kinh doanh TMĐT để huy động vốn trái phép; Lợi dụng TMĐT để kinh doanh hàng giả, hàng hóa dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh khác. Ngoài ra, hành vi lợi dụng hoạt động, đánh giá, giám sát và chứng thực trong TMĐT để thu lợi bất chính; Tiếp tục hoạt động sau khi đã chấm dứt hoặc bị hủy bỏ đăng ký, chấm dứt hoặc bị thu hồi giấy phép hoạt động đánh giá, giám sát và chứng thực trong TMĐT cũng bị phạt tiền tối đa là 50 triệu đồng. Cùng với việc phạt tiền, các website cung cấp dịch vụ TMĐT vi phạm sẽ bị đình chỉ hoạt động từ 6 – 12 tháng, bị tịch thu tang vật và phương tiện, thu hồi tên miền .vn” được sử dụng để thực hiện hành vi vi phạm, buộc chủ website phải khắc phục hậu quả và nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm về TMĐT. Với hành vi vi phạm về thông tin và giao dịch trên website TMĐT, sẽ bị phạt tiền lên đến 30 triệu nếu giả mạo thông tin của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để tham gia hoạt động TMĐT; Không triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn, bảo mật cho giao dịch thanh toán của khách hàng. Phạt đến 40 triệu đồng đối với hành vi giả mạo, hoặc sao chép giao diện website TMĐT của thương nhân, tổ chức, cá nhân khác để kiếm lợi hoặc gây nhầm lẫn cũng như đánh cắp, sử dụng, chuyển nhượng, bán các thông đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức khác... Mức phạt lên đến 40 triệu đồng nếu không có biện pháp xử lý khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch TMĐT; Không cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website cung cấp dịch vụ TMĐT; Không thực hiện nghĩa vụ thống kê, báo cáo theo quy định. Đây là mức xử phạt hành chính đối với một trong những hành vi sai phạm trong lĩnh vực TMĐT do cá nhân thực hiện. Đối với các trường hợp vi phạm do tổ chức thực hiện thì mức tiền phạt gấp hai lần mức tiền phạt quy định đối với cá nhân. Cũng theo Bộ Công Thương, kể từ ngày 1/1/2014, Cục TMĐT và CNTT sẽ phối hợp với các cơ quan có chức năng tiến hành thanh tra, kiểm tra đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực TMĐT. Thùy Dương. Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên mạng xã hội bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hotgirl này. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "chảnh" của cô nàng này. Đây là một chiêu thức kinh doanh khá phổ biến ở các nước phương Tây. Các nhà cung cấp sử dụng những hot girl” để thực hiện chiêu thức PR cho sản phẩm của mình. Các người đẹp này có nhiệm vụ chính là dung nhan sắc của mình để lôi kéo khách hàng. Và chính nhan sắc, hình ảnh của hot girl mới là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như doanh số bán hàng.
creative việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét